Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Truyện Sex - Bị Hiếp Dâm Thật Sướng

Đụ mẹ, tiền bạc vòng vàng để đâu. Đưa ra mau không thôi tao chém thấy con bà nội mày bây giờ. Nghe gã đó nói, tui biết là gặp ăn cướp. Chồng tui mếu máo: -Làm gì có tiền bạc vòng vàng mấy ông ơi. Vợ chồng tui nghèo rách xơ mướp... Gã cầm đèn pin đá vào bụng chồng tôi cái hự. Ổng qụy xuống. Một gã giở mùng lên. Tui run lẩy bẩy. -Đụ mẹ mày, tiền bạc giấu đâu ,mậy ? -Dạ, dạ, mấy ông thương tui, nhà tui hổng có gì hết. Vừa nói, tui vừa nhích sát vào trong góc. 
Khu vực này nhà cửa còn thưa thớt chứ hổng có đông vui, đèn sáng ngất trời như bây giờ. Chập tối, ăn cơm xong là vợ chồng tui chui vào mùng để tránh muỗi. Điện không có, làm gì có tivi. Thú giải trí duy nhất của vợ chồng tui là chiếc đài ba băng, đêm nào cũng mở khi thì cải lương, khi thì tân nhạc. Nghe chán, chồng tui lột quần tui ra, leo lên đụ phành phạch rồi lăn ra ngủ. Nói thiệt với mấy chị, hổng biết chồng mấy chị đụ mấy chị ra sao, chứ thằng chồng tui đụ như gà. Suốt 9 tháng về làm vợ ổng, ngoại trừ một lần ổng say, ổng đụ được chừng 3 phút. Còn thì mới đút vô, nhắp nhắp mấy cái, chưa kịp biết mùi sướng là ổng đã phun ào ào, hết cả vốn lẫn lãi. Tối bữa đó, cũng như thường lệ, tui và ổng chui vô mùng. Đang nghe đài hát tuồng cải lương "Trăng vàng soi dái ngựa" thì có tiếng đập cửa rầm rầm, rồi tiếng người la lớn: -Mở cửa, xét giấy tờ. Chồng tui lồm cồm ngồi dậy. Miếng đất này của ông bà già chồng tui cho. Khi dọn về đây, vợ chồng tui khai báo với chánh quyền đàng hoàng, và được cấp giấy tờ đầy đủ. Không hiểu mấy ổng muốn xét cái gì. Cửa mở, bốn gã đàn ông bước vào, ánh đèn pin quét thẳng vô mặt chồng tôi. Một gã hỏi: -Ở đây mấy người? -Dạ, có tui với 
bi cấy chung quanh đầu khấc đẩy vô tới đâu, biết tới đó. Tui sướng thấu trời xanh. Nó nhắp lúc mạnh, lúc nhẹ. Có lúc nó để lút cặc nó trong l. tui, rồi nhíp nhíp. Có lúc, nó chỉ chơi vô một nửa rồi bất thình lình, nó đẩy nguyên con nghe cái hự. Nước l. tui xịt ra lênh láng. Tui quên hẳn thằng chồng xấu số đang nằm chèo queo dưới đất. Tui ngậm con cặc của thằng đại ca trong miệng, mút như mút cà rem, tui đưa tay bợ đít thằng đang đụ tui, phụ nó đẩy cặc vô cho sâu. Một lát, nó ghì chặt tui, lồn. tui nóng bỏng vì khí nó xịt ra ào ào. Con cặc của thằng đại ca trong miệng tui bi giờ cứng ngắc. Nó chồm lên chồm xuống, đụ vào miệng tui phành phạch trong lúc thằng thứ tư tụt quần, rà rà cái đầu chày vào cửa lồn. tui rồi nhấn một cái chót. Cả hai thằng cùng xịt khí ra cùng một lúc. Thằng đại ca xịt vào miệng tui còn thằng thứ tư vì nhắp mạnh quá, nên cặc nó trượt ra ngoài lúc nó xuất tinh. Khí nó phun lênh láng trên bụng tui. Thằng đại ca vừa mặc quần vô, vừa ra lệnh: -Thôi, rút tụi bay. Trả lại nó cái đài. Cả bốn thằng đi mất tiêu rồi mà tui vẫn còn thấy sướng. Tui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét